Findo – vay nhanh findo Giữ lại những khoảnh khắc nhỏ cùng gia đình

Findo có thể là một thiết bị theo dõi GPS cá nhân kết nối để bạn tìm kiếm để giúp giữ liên lạc với tất cả các thành viên trong gia đình, trong khi bạn thường xuyên ở bên cạnh. Nó cho phép bạn xác thực các chức năng giờ thực, phát hiện hàng rào vị trí và bắt đầu cập nhật, cùng nhiều tính năng khác.

Bóc mặt nạ các thông tin liên lạc ẩn và bắt đầu thiết lập một cá nhân bằng tên miền của họ (kể từ khi mở). Quảng trường các thông tin liên lạc cũ và có thông tin chi tiết công khai rộng rãi như email.

Đến Bạn bè của tôi

Để theo dõi nơi bạn bè và gia đình đạt được bất kỳ khoảnh khắc nào được cung cấp, ứng dụng của bạn hỗ trợ. Chỉ cần đảm bảo rằng họ có bất kỳ phần mềm nào và muốn chia sẻ vị vay nhanh findo trí của họ với bạn. Sau đó, bạn sẽ khám phá ra vị trí của họ từ biểu đồ. Bạn cũng có thể xem mức pin cũ của mình và bắt đầu thông tin chi tiết về nơi ở. Bạn cũng có thể cảnh báo thời gian sống sót tuyệt vời trên những người dùng hình cầu bất kể họ có dễ bị tổn thương hay không.

Chúng tôi cũng có các quy định về sự cô đơn. Trong trường hợp một cá nhân muốn bạn bè và gia đình đến gặp một người (bao gồm cả khi bạn sắp gây sốc cho nó như một sự tích tụ), gần đây hãy im lặng ý tưởng đó. Bạn cũng có thể yêu cầu thông báo nhanh cho anh chị em của mình về chuyến bay sắp tới hoặc chuyến bay của hãng hàng không với một không gian cụ thể.

Một khía cạnh lạnh lẽo khác là Trải nghiệm chính xác, cung cấp khu vực ngắn gọn của sir bằng cách sử dụng sự phân tán màu xanh lam bằng bản đồ. Gần đây, hãy chạm vào màn hình cứng hơn để truy cập vào kỹ thuật này. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn thuê một công ty nhanh chóng—ghi lại, nếu bạn cũng đang kết hợp nơi ở của một đứa trẻ đang thực hiện một vòng tròn thể thao hoặc thậm chí chọn người đàn ông của bạn từ máy phát điện.

Đến Điện thoại di động của tôi

Findo là một yêu cầu tìm kiếm tuyệt vời sử dụng ngôn ngữ để giúp bạn tìm nội dung điện tử từ phòng. Nó sẽ khám phá sự suy yếu của riêng bạn, máy tính (Evernote, Dropbox, Gmail, v.v.), hình ảnh độc quyền, thẻ tín dụng và nhiều thứ khác trong cùng một khu vực.

Ngoài ra, nó có thể đóng hộp bất kỳ điện thoại di động nào từ toàn bộ số lượng (nâng cao khả năng dọa bạn bè của bạn) và bắt đầu buộc chặt nó khỏi những người khác để đảm bảo tội phạm không thể lấy được nó. Bạn cũng có thể chà xát thiết bị để đảm bảo bạn sẽ không bao giờ mất thông tin quan trọng hoặc hình ảnh khó chịu nữa!

Tại Findo, bạn có thể theo dõi những người thân yêu của mình và bắt đầu có được một mối quan hệ bền chặt.

Có thể đến Khu vực của tôi

Findo thường là một công cụ định vị văn hóa tiêu dùng giúp bạn theo kịp những cá nhân trong hầu hết mọi thành phần. Và tính năng lưu trữ định vị GPS và bắt đầu các biển báo tùy chỉnh của nó, bạn có thể biết vị trí giờ chính xác của những người thân yêu, thúc đẩy ý tưởng tiếp tục an toàn và bắt đầu chiến đấu với việc sạc pin bị mất.

Yêu cầu sẽ hỏi về việc sử dụng pin hệ thống mới, châu Phi cũng như các khả năng tích hợp khác. Sau khi bạn đã cung cấp quyền ở đây, một ứng dụng mới sẽ hiển thị một biểu tượng nhỏ, màu trắng bên trong bánh cưới menu iOS. Nhấn vào đó để bắt đầu tải xuống chương trình mới và bắt đầu cài đặt bên trong phương pháp của bạn. Khi hoàn tất, bạn có thể nhấn vào hình ảnh yêu cầu để khởi chạy nó và bắt đầu bằng nó. Bạn thậm chí có thể thay đổi sự tồn tại bằng ngôi sao của phần mềm với màn hình hiển thị trang chủ phương pháp của bạn.

Đến Vô lăng của tôi

Findo cung cấp bất kỳ trải nghiệm tương lai nào với chiếc xe.Khóa và khởi tạo mở cửa trước mới, trở nên năng động hơn với hơi ấm khi sử dụng một am lạnh hoặc tạo ra Trợ giúp ven đường*, hầu như bất kỳ bên trong phần mềm nào. Cũng như, các quy tắc phần trăm với các thành viên trong gia đình để xem thông tin bạn cần xung quanh sức khỏe của xe, chẳng hạn như lực lốp, mức xăng dầu hoặc mức xăng, một cách nhanh chóng.

Findo thường là một kết nối định vị cá nhân theo văn hóa và khởi tạo hỗ trợ bạn duy trì với tất cả các thành viên trong gia đình. Thật dễ dàng để khẳng định khu vực giờ thực sự của cô ấy, giảm mong muốn làm phiền điều này và họ thường bắt đầu tích lũy thêm nhiều liên hệ khó khăn hơn. Một phần mềm cũng dành cho các bậc cha mẹ năng động muốn xác nhận với con cái của họ, điều chỉnh căng thẳng của cô ấy và bắt đầu nghĩ về thị trường một địa điểm an toàn mới cho một cá nhân.

Tải xuống ứng dụng findo thực sự là một giải pháp hoàn toàn miễn phí dành cho Android cho phép người dùng có thể công ty mà điện thoại di động của họ được kích hoạt. Nó cũng có thể bị rơi hoặc thậm chí sử dụng điện thoại di động. Một yêu cầu mới hoạt động cực kỳ tốt để tìm hiểu ô tô cũng như nhân viên trong giờ làm việc, xem hành động của trẻ em, v.v.

Findo thường là nguồn an toàn và lành mạnh và đơn giản để giữ lại một chút trong anh em và gia đình, trong khi bạn đang dùng bên cạnh. Có kiểu đơn giản và văn hóa tiêu dùng, nó cho phép bạn thông báo cho bạn vị trí cư trú cũ của bạn mà không cần phải tiếp tục bị làm phiền trong “khi nào thì một?”. Tìm kiếm các thủ thuật phẫu thuật cũ của bạn và cũng có các bản cập nhật kịp thời chỉ vì chúng xuất hiện hoặc thậm chí từ bỏ một vị trí, hoặc có lẽ bất kể điểm năng lượng pin của cô gái sẽ không. Và, quyền riêng tư của cô ấy thực sự đơn giản và dễ dàng, có thể mở đấu trường và bắt đầu hỏi nhiều người như bạn muốn.

Spokeo là một thiết bị phát hiện và hiển thị người gọi tuyệt vời giúp một cá nhân xác định các giao tiếp vô hình, giao tiếp tiếp thị vuông, chọn cụm từ khóa của những người đứng sau một số người, cùng nhiều hơn nữa. Nó cũng có thể giúp ích như nghiện rượu của một ai đó trong các tệp tiến bộ và bắt đầu chụp ảnh với các bài báo xã hội, báo chí và các nguồn khác trên internet.Vitamin C cũng giúp bạn nhanh chóng xác thực các giấy tờ xã hội, trong khi thư điện tử có thể bao gồm, với cùng một cách thực hiện.